Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

CON SẼ LUÔN THEO NGÀI

Hình ảnh Chúa Giêsu tay cầm gậy, mắt luôn nhìn về xa, hướng theo đoàn chiên muốn nói lên cho chúng ta một điều : Người luôn quan phòng và yêu thương con cái của mình.

Như người mục tử tốt lành biết tên từng con chiên, gọi đích danh từng con chiên của mình, Thiên Chúa biết rõ những khó khăn vất vả, những yếu đuối vấp ngã, những bệnh tật khổ đau, những ê chề thất vọng của chúng ta… Và Người luôn ở bên chúng ta để an ủi vỗ về, để nuôi dưỡng bổ sức.

Chúa là người chăn chiên hiền lành.

Khác với người chăn chiên thuê phó mặc “ sống chết mặc bay” hay ba chân bốn cẳng vội vàng chạy trốn khi thấy sói rừng xuất hiện… người chăn chiên đích thực là một người mục tử nhân hậu, thương mến đàn chiên, tận tình chăm sóc, bảo vệ đàn chiên, thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết, luôn sát cạnh với chúng hằng ngày, và sẵn sàng thí mạng sống mình vì đàn chiên.


Thiên Chúa đầy lòng xót thương chẳng bỏ rơi con chiên nào như hình ảnh người chăn chiên vác trên vai con chiên bị thương tích, bệnh hoạn..mà đưa về nhà.

Mục tử rất yêu thương con chiên, dám hy sinh mạng sống vì chiên. Đáp lại, con chiên phải biết tiếng mục tử và theo tiếng gọi của mục tử. Hãy tin tưởng và phó thác mọi sự nơi Người, hãy quyết tâm và khẳng định con đường mình sẽ đi :  " I Will Follow Him  "

I will follow him
Ever since he touched my heart, I knew
There isn't an ocean too deep
A mountain so high it can keep
Keep me away, away from his love

I love him, I love him, I love him
And where he goes I'll follow, I'll follow, I'll follow
I will follow him, follow him where ever he may go
There isn't an ocean too deep
A mountain so high it can keep, keep me away






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét