Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Chúa Không Lầm

Nghe bài hát : Chúa Không Lầm

. . . Nó ngồi đó, mắt nhìn xa xăm suy nghĩ đến những chuyện đến với mình. Là một con người nổi tiếng bạc tình, số lần phản bội lại người yêu mình xấp xỉ bằng số ngón tay của tất cả mọi người trên trái đất này cộng lại. Hết lần này rồi lại đến những lần khác. Mà thân phận nó có phải là cao sang gì ? Hé mắt chào đời, nó đã là một dân đen thấp hèn, đầy tội lỗi rồi. 

Cuộc đời đã huấn luyện cho nó những cách sống dối gian, ganh ghét và thù hằn những người chung quanh và đôi khi căm ghét với ngay cả bản thân của mình. Ngày lại ngày cái gọi là " kỹ năng " đó lại càng tinh xảo hơn và kết quả đương nhiên là những mùa thu hoạch đầy ắp những hận thù chồng chất trong đời sống của nó.

Vậy mà, chưa bao giờ " Người Tạo Dựng " nghĩ rằng cần phải loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống của nhân loại, rằng nó đến trong đời là một sai lầm. Ngày qua ngày Người vẫn giang rộng vòng tay đón chờ, sẵn sàng tha thứ tất cả sai lầm của nó. Cũng chỉ để nó thấy được thế nào là  " TÌNH YÊU " Người đã mang lấy thân phận hèn mọn như nó, đã chịu biết bao tủi nhục và đau đớn. Và thậm chí là chết thay cho nó trên Thập hình cũng chỉ là muốn dạy cho nó biết yêu như Người đã yêu thương nó tới cùng.

Vậy còn chờ gì mà bạn không quay lại, yêu thương tôi như Người đã yêu chúng ta ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét